Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Món quà ý nghĩa tặng sinh nhật mẹ là một hình xăm núm vú

Con gái bà - Angelica, 23 tuổi - là một nghệ sĩ xăm, đã thiết kế và tạo ra hình xăm là một núm vú trên ngực mẹ cô để tặng bà nhân dịp sinh nhật.

Suốt hai năm chiến đấu với bệnh tật và cuối cùng bà Lisa Nutter vẫn phải chấp nhận cắt bỏ hai bên ngực của mình. Và dù có được qua phẫu thuật, chỉnh hình bà cũng không thể lấy lại núm vú của mình.

Vào đúng ngày sinh nhật của bà Lisa, cô con gái Angelica của bà đã xăm tặng bà một núm vú giống y như hình dáng, màu sắc của núm vú trước kia. Cả hai người đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc sau sự kiện đặc biệt đó.

Trước đó

Sau khi hình xăm được đặt lên

Bà Lisa cho biết: “Đó là điều vô cùng đáng yêu và thực sự gắn bó tình cảm của chúng tôi hơn nữa sau khi tất cả những khó khăn đã trải qua. Khi bị chẩn đoán ung thư đó là một cú sốc lớn. Tôi từng không có triệu chứng gì như nổi hạch hay khối u mà đột nhiên kết quả tôi bị ung thư và nó đang lan rộng. Đó là thời gian thực sự đáng sợ và khó khăn, nhưng gia đình đã ở bên cạnh tôi và chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sự hài hước mỗi ngày.”

Bà nói tiếp: “Khi tôi bị trọc tóc do hóa trị liệu, chồng tôi thì tự cạo trọc hết đầu mình còn Angel thì nói cái đầu hói của tôi chắc chắn sẽ là một dự án nghệ thuật của nó. Tiếng cười và sự hỗ trợ tinh thần lớn lao của họ là điều thực sự đặc biệt giúp tôi vượt qua bệnh tật. Tôi đã quen với cuộc sống không có núm vú nhưng tôi cảm thấy giờ tôi có nhiều may mắn hơn bất cứ ai.”

Angelica cho biết: “Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn khi mẹ bị ung thư và gia đình chúng tôi luôn muốn mẹ hiểu rằng bà luôn có chúng tôi bên cạnh. Có lúc tôi cảm thấy bất lực hoàn toàn trước những gì mẹ đã phải trải qua vì thế mà tặng món quà này cho mẹ tôi thấy thật tuyệt vời. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều trước khi làm một chiếc núm vú giả bằng hình xăm và kết quả khiến chúng tôi thực sự hài lòng.”.

K.Trâm

(Theo DailyMail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét