Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tìm thấy tình yêu đích thực nhờ bức tường nhà vệ sinh

Trong một lần đi vào nhà vệ sinh công cộng, người tài xế lái xe tải đường dài ở Anh vô tình nhìn thấy một số điện thoại được viết nguệch ngoạc trên tường nhà vệ sinh với lời gợi ý là “sẽ cung cấp dịch vụ tình dục chất lượng từ nàng Donna” nào đó. Ông Ellis đã lưu lại số điện thoại đó và nhắn 1 tin nhắn có nội dung là: “Xin chào, cô đang làm gì vậy?”. Sau đó, ông Ellis nhận được tin nhắn đáp lại: “Ai vậy”.

Và cứ thế, hai số điện thoại cứ trao đổi tin nhắn qua lại với nhau để trò chuyện. Sau một thời gian, họ hẹn gặp nhau. Khi đó, ông Ellis mới biết người có số điện thoại được ghi trên tường nhà vệ sinh công cộng mà ông vẫn thường nhắn tin là cô Donna Roberts, Thư ký Tòa án, hiện sống ở thành phố Brighouse. Hóa ra người để lại số điện thoại trên tường là bạn trai cũ mà cô đã chia tay. Ông ta làm vậy để trả thù cô Donna.

Bây giờ cặp đôi này đã có hai con, 8 và 9 tuổi. Và những đứa trẻ trong gia đình hạnh phúc không thể ngờ rằng cha mẹ chúng làm quen với nhau nhờ bức tường nhà vệ sinh công cộng. "Tôi thường nói với các con rằng thoạt đầu Mark viết cho tôi vì nhầm số", — cô Donna cho hay.

Cô Donna hạnh phúc nói: “Cám ơn người yêu cũ bẩn tính của tôi đã đem lại cho tôi một người chồng thật tuyệt vời là anh Ellis”.

Hà Anh

(Theo The Sun)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét